X

Những điều năm 2014 nên chú ý

Năm 2014, sao Văn Xương nhập trung cung. Sao này thuộc hành Thổ, vì vậy những sao hệ Thổ liên quan bệnh tật vẫn có cơ hội hoành hành mặc dù không mạnh như năm ngoái, tức 2013.

Những sao xấu nào đắc vận? Tất nhiên trong giai đoạn quẻ Cấn, tức sao Hữu Bật đang nắm quyền, cả sao Cự Môn lẫn Liêm Trinh đều xấu. Để tránh gia bất hòa, lòng người sinh bệnh tật, các bạn cố gắng giữ cho nhà cửa tươm tất, lau dọn sạch sẽ và nếu láng bóng càng tốt. Điều này khiến Kim quang tỏa mành, tiết chế hệ Thổ và các sao xấu sẽ ít có cơ hội hoành hành.

Những phương vị nào dễ gặp sao xấu trong năm nay? Đó là hướng Đông và Tây Bắc. Nói về chính trị rộng ra thì biển Đông và khu vực Tây Bắc sẽ có nhiều vấn đề phát sinh trong năm nay. Nhưng tớ sẽ không bàn thêm về vấn đề này, ai có chuyên môn thì cũng cứ tự bấm quẻ rồi chiêm nghiệm. Tớ chỉ nói để mọi người lấy xa xét gần. Nhà cửa và căn phòng của bạn cũng vậy:

Tức là nếu trong khu phố của bạn, nhà bạn nằm ở khu vực hướng Đông: coi chừng phiền nhiễu, nếu kinh doanh thì nhớ mà làm ăn cẩn thận, chớ nghe lời xúi bậy mà làm chuyện thị phi. Nếu nhà bạn ở hướng Tây Bắc, nhớ giữ gìn sức khỏe, ăn chơi điều độ.

Trong nhà, nếu có người thường xuyên nhức đầu hoặc đau ốm hoài không hết. Hãy coi lại hướng xuống giường của người đó. Đặt la bàn ở giữa giường thường không chính xác vì xung quanh sẽ có những từ trường vật dụng. Cách tốt nhất là bước ra trước cửa nhà mà đo, rồi suy ra phương vị trong phòng.

Cụ thể: trong năm nay tránh xuống giường hướng Đông và hướng Tây Bắc. Những ngày quan trọng bạn nên kiếm gì chắn lại hướng đó, nên tìm về Cát Tinh của năm nay, tức là nên xuống giường ở hướng Bắc và hướng Nam.

Ngoài ra, trong nhà dù không nạp khí trực tiếp tại hướng Đông và Tây Bắc, vẫn có 2 người phải chịu ảnh hưởng của quẻ. Đó là người cha trụ cột trong gia đình và người con trai trưởng. Cả 2 người này chú ý sức khỏe và tinh thần, dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ khu vực Đông và Tây Bắc. Người con trai trưởng có thể gặp nhiều rắc rối không về công việc thì cũng tình duyên.

Hãy treo một xâu đồng tiền ngũ đế ở cung vị Tây Bắc và Đông trong nhà để tiết chế Liêm Trinh và Cự Môn.

Ngoài ra, bạn cũng nên tìm Dụng Thần và màu sắc may mắn cứu vận cho mình một cách chính xác, áp dụng trong việc bài trí phong thủy cũng sẽ đạt nhiều hiệu quả.

Chúc mọi người an lạc.

Kỳ Dương

Rate this post
Tags: phong thủy
Related Post