X

Chấm lá số

Những năm gần đây, phần vì bận bịu với 1 số doanh nghiệp tôi đã đầu tư, 1 phần vì cũng nhận ra ngày càng nhiều người đang hiểu sai về giá trị thực của Phong Thủy, đặc biệt là trường phái Phong Thủy áp dụng Tử Bình nên tôi đã thôi không hành nghề nữa. Tuy nhiên nếu bạn cần chấm lá số Tử Vi hay Tử Bình trọn đời thì tôi sẽ vẫn cung cấp dịch vụ này.

Nhưng tôi vẫn mong bạn đọc lưu ý: Lá số chỉ là diễn đạt từ các quẻ Dịch mà thành, hiểu lá số để cải vận mệnh của mình được tốt lên và hướng thiện thì tôi khuyến khích, nhưng tuyệt đối đừng vận dụng kiến thức âm dương ngũ hành mà làm biến lệch thiếu cân bằng, hậu quả sẽ khó lường.

Sau đây là bảng giá của tôi để các bạn tiện tham khảo:

 Xem Tử Bình khái quát

Tôi sẽ khái quát cho bạn nắm đầy đủ về vận trình cuộc đời của bạn. Lưu ý cách hài hòa ngũ khí và hóa giải rủi ro ở 1 vài đại vận và vài năm quan trọng cũng như những lưu ý khi sắp đặt phong thủy nhà cửa, văn phòng.

Tiếng Việt: 3,000,000 VNĐ

Tiếng Anh: 5,000,000 VNĐ

Thời gian: 1 tuần

 Xem lá số Tử Bình Tử Vi 2 đại hạn

Căn cứ vào độ tuổi hiện tại, tôi sẽ mô tả cho bạn nắm rõ những gì bạn đang gặp trong đại vận này và đại vận sắp tới. Bên cạnh đó tôi cũng sẽ tư vấn cho bạn những năm nào cần đặc biệt lưu ý những vấn đề gì.

Tiếng Việt: 6,000,000 VNĐ

Tiếng Anh: 10,000,000 VNĐ

Thời gian: 2 tuần

 Xem lá số Tử Bình kết hợp Tử Vi trọn đời

Kết hợp cả số và khí, đây cũng chính là phương pháp tôi vận dụng cho những trường hợp đặc biệt trong phong thủy.  Tôi có thể tư vấn cho bạn ở từng đại vận cần lưu ý gì trong phong thủy, ăn uống, đi lại, xây nhà, và kể cả cưới hỏi.

Tiếng Việt: 12,000,000 VNĐ

Tiếng Anh: 20,000,000 VNĐ

Thời gian: 1 tháng

 Xem Tử Vi Tử Bình chi tiết 1 năm

Phần này tôi chỉ xem cho bạn đọc nào đã liên hệ và lấy lá số Tử Bình hoặc Tử Vi trọn đời. Sẽ dự đoán vận mệnh trong 1 năm, những điều cần lưu ý cặn kẽ đối với từng tháng.

Tiếng Việt: 1,000,000 VNĐ

Tiếng Anh: 3,000,000 VNĐ

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ  …

P/s: Thành thật xin lỗi quý bạn đọc, từ giữa năm 2017 tôi vì quá bận việc nên tạm thời không nhận chấm lá số tử bình và xem phong thủy nữa, mong có duyên với quý bạn đọc vào lúc khác.

Vui lòng không nhắn tin. Trân trọng nếu có dịp cung cấp dịch vụ cho quý bạn đọc.