X

Tư vấn thời vận & phong thủy

Thời vận là gì?

Thời vận là 1 khoảng thời gian mang tính chu kỳ, bị chi phối bởi một hệ số vận khí nào đó.

Tạm hiểu rằng, có 1 hệ năng lượng chi phối cuộc sống của chúng ta. Hết 1 khoảng thời gian nào đó thì nó không còn ảnh hưởng nhiều nữa mà tới 1 hệ năng lượng khác sẽ kế thừa việc đó.

Thực vậy, con người rất nhỏ bé, càng nghiên cứu sâu vào vật lý lượng tử, các nhà khoa học càng hoài nghi về những kiến thức họ đã từng biết. Liệu con người có thể tồn tại độc lập trong vũ trụ mà không chịu ảnh hưởng của số phận hay không? Hay mọi trường năng lượng của vô số vật thể đang giao thoa và tác động đến con người mỗi ngày?

Theo cá nhân tôi, bằng trải nghiệm của mình, xin trả lời rằng: những trường năng lượng đó có ảnh hưởng. Và tôi xin gọi đó là trường năng lượng của thời vận.

Tìm hiểu thêm

Phong thủy không phải là gió và nước

Sắp đặt nhà cửa hay văn phòng, chuyển nhà dọn nhà sao cho hạp phong thủy có liên quan mật thiết với lá số Tử Bình Tứ Trụ. Với dịch vụ Tư vấn thời vận và phong thủy, bạn vừa am hiểu thời vận lá số của mình vừa biết cách sắp đặt nhà cửa, văn phòng làm việc tốt hơn.

Bạn đã hiểu đúng về Phong Thủy chưa?

Phong Thủy là 1 ứng dụng của Dịch Học, trong đó có đủ học thuyết Lưỡng Nghi, Tam Tài, Tứ Tượng, Ngũ Hành, Bát Quái,… Nếu hiểu Phong Thủy là Gió và Nước, vậy Hỏa, Lôi, Thiên, Địa, Trạch, Sơn thì để đâu? Điều này, ngay cả tại Trung Hoa cũng số đông còn viết và hiểu sai.

Phong Thủy: cần được hiểu là “phong” trong 封锁 (phong toả), “thủy” trong 原始 (nguyên thuỷ). Phong Thủy cũng tức là “phong tỏa những yếu nguyên thủy”.

Mọi vật đều hình thành từ khí, con người cũng là khí, hay còn gọi là những bước sóng trong hạt theo học thuyết vật lý lượng tử. Từ việc điều chỉnh dựa trên nguyên tắc hoạt động của khí mà người ta chia ra rất nhiều trường phái phong thủy như: Loan Đầu, Huyền Không, Bùa Chú, Mệnh Lý,… Phương pháp tuy khác nhau nhưng chung một nguyên lý âm dương ngũ hành.

Phân biệt các trường phái phong thủy

Những điều tôi có thể tư vấn cho bạn

4.5/5 - (4 bình chọn)

Đây không hẳn là dịch vụ chấm lá số tử bình mà tôi đã ngưng cung cấp (vì không có nhiều thời gian nữa), nhưng bạn có thể hiểu nó là 1 phần của chấm lá số kết hợp với tư vấn cho bạn những lưu ý phong thủy cuộc sống như một hành trang đường đời.

Vận trình và Dụng Thần

Một cách cơ bản nhất, bạn sẽ nắm rõ về từn chặng đường 10 năm và mật mã dụng thần trong cuộc đời mình. Biết rõ vận trình là bước chuẩn bị tâm lý tốt nhất cho sự nghiệp và sức khỏe bản thân.

Nghề và nghiệp

Sau khi nắm rõ nguyên thần và lộ trình các đại vận mà tôi sẽ tư vấn cho bạn nghề nghiệp nào phù hợp cho mình. Với nghề nghiệp hiện tại? Tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách điều chỉnh phù hợp.

Điểm cân bằng cuộc sống

Có những đại vận bạn lên như diều gặp gió, nhưng bạn có biết rằng kết thúc đại vận đó bạn sẽ gặp chuyện gì không? Tôi sẽ dặn dò bạn cân bằng tiền tài, danh vọng, sức khỏe như thế nào.

Những lưu ý trong cuộc đời

Ngoài những mật mã dụng thần, tôi cũng sẽ lưu ý cho bạn biết những mật mã đại kỵ để tránh.

Chi phí dịch vụ

Chấm lá số khái quát và tư vấn lần đầu

3.000.000 đ

Tư vấn lần hai trở đi

500.000 đ

Cũng xin bạn đọc lưu ý, tư vấn phong thủy không phải là nghề nghiệp chính của tôi, vì tôi đã bỏ hành nghề xem phong thủy từ năm 2009. Vì bạn đọc thường xuyên liên hệ hỏi thăm nhờ tư vấn Phong Thủy thì tôi cũng mở thêm trang dịch vụ này diễn giải thông tin rõ ràng, tránh mất thời gian của đôi bên.

Xin đừng liên hệ nếu bạn còn chưa rõ

  • Trước năm 2009, tôi vẫn đi xem từng nhà cho các thân chủ, nhưng sau đó thì không, vì tôi không thích những khách hàng quá mê tín. 🙂 Càng xem chỉ càng làm cho người ta mê muội.
  • Thầy phong thủy không liên quan gì việc bắt vong, trừ tà,..v..v.. Xin lỗi nếu có làm quý bạn đọc phật lòng. Việc truyền tải năng lượng tốt vào 1 số vật thể trong nhà để làm năng lượng của chúng tốt hơn là có, nhưng năng lượng tốt chỉ hiệu quả nhất từ chính cách sống của gia chủ, hãy thay đổi ở chính bản thân mình trước.
  • Thời vận xấu, 1 chuyên gia Phong Thủy chỉ nên giúp bạn cân bằng cuộc sống, giữ gìn sức khỏe chứ không nên hóa hung thành cát hoàn toàn. Việc hóa hung thành cát có thể sẽ mang lại cho bạn những đoạn kết cuộc đời tệ hơn, và càng lẩn tránh những vận xấu thì đoạn kết cuộc đời của bạn càng hung hiểm.
Xem thêm Những hé mở về trường năng lượng sống

Lập yêu cầu tư vấn

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ  …

P/s: Thành thật xin lỗi quý bạn đọc, từ giữa năm 2017 tôi vì quá bận việc nên tạm thời không nhận chấm lá số tử bình và xem phong thủy nữa, mong có duyên với quý bạn đọc vào lúc khác.

Vui lòng không nhắn tin. Trân trọng nếu có dịp cung cấp dịch vụ cho quý bạn đọc.

Summary
Service Type
Tư vấn xây nhà cửa và nội thất văn phòng
Provider Name
Kỳ Dương,
Đường Đặng Thùy Trâm,phường 13, quận Bình Thạnh,TP. Hồ Chí Minh-700000,
Telephone No.+84973993968
Area
Việt Nam
Description
Sắp đặt văn phòng hay nhà cửa sao cho hạp phong thủy có liên quan mật thiết với lá số Tử Bình Tứ Trụ. Với dịch vụ Tư vấn thời vận và phong thủy, bạn vừa am hiểu thời vận lá số của mình vừa biết cách sắp đặt nhà cửa, văn phòng làm việc tốt hơn.