X

Khái niệm cơ bản về trường năng lượng

Đôi khi tôi đi xem phong thủy cho một số người quen, khi tôi dùng đến cụm từ “trường năng lượng” mọi người thường nghĩ tôi là 1 thầy cúng hay đạo sĩ gì đó, họ nghĩ rằng tôi đang nói về các dạng năng lượng kỳ bí!?!

Thực ra không phải, nó thật sự rất gần gũi với chúng ta mà thôi. Gần đây các nhà khoa học cũng đã chụp được những bức ảnh chứng minh về trường năng lượng sinh học của con người. Tuy nhiên, để tiến tới việc chứng minh trường năng lượng của bàn ghế, tủ lạnh, các vật dụng trong nhà tác động tới cuộc sống như thế nào hẳn là phải tốn thêm nhiều thơi gian nữa.

Bản thân chúng ta sống, vận động luôn phải sử dụng một nguồn năng lượng. Không cơ năng thì cũng động năng hoặc thế năng,..v..v.. Và đồ đạc vô tri vô giác, thật ra cũng đang tồn tại một năng lượng rất nhỏ, vì chúng phải chống lại sự tác động không ngừng của vô lượng hạt xung quanh.

Khi năng lượng được sử dụng 1 cách đều đặn, nó tác động tới môi trường xung quanh theo dạng sóng. Điều này dễ thấy nhất qua việc quấn dây điện, xuất hiện từ trường theo nguyên tắc bàn tay phải. Dạng sóng này phân tích cao hơn, nó chính là năng lượng tác động đến các hạt năng lượng tối, hay còn gọi là những hạt tác động đa chiều. Chính tỉ lệ tác động này quy định sự khác nhau của các trường năng lượng.

Các bạn có thể tra cứu thêm về Dark Energy để hiểu rõ hơn. Tìm hiểu sâu về hạt năng lượng tối này, các bạn sẽ tìm ra những kiến thức lý thú về lỗ đen vũ trụ, nguồn gốc của lực hút và lý thuyết về các vũ trụ song song. Nhưng trong bài viết này tôi xin phép không phân tích để tránh lan man vấn đề. Còn nếu các bạn muốn tự nghiên cứu kỹ hơn, tôi xin gợi ý về vật lý lượng tử, các tài liệu khoa học hiện nay cũng đã có những phân tích tỉ mỉ về phần sóng của các hạt. Nếu kết hợp nó với những luận điểm của bộ môn Thuật số thì bạn sẽ cảm thấy vô cùng lý thú.

Chung quy lại, trường năng lượng là một hiện tượng đơn giản, không liên quan gì đến việc tu tập hay làm phép bùa gì cả. Ngay cả trường phái Phong Thủy Bùa Chú, thực ra chúng ta hoàn toàn có thể lý giải theo phương pháp khoa học. Vạn vật xung quanh đều có trường năng lượng, và việc chúng ta sắp đặt sự vật, sự việc đều ảnh hưởng tới nhau. Khi tôi xem phong thủy, mục đích chính yếu là giải quyết sự mâu thuẫn trong các trường năng lượng này. Tất nhiên, tôi không phủ nhận, những người tu tập sẽ có trường năng lượng ổn định hơn và khó bị nhiễu bởi các sự vật sự việc xung quanh.

Tôi cũng sẽ gắng dành thời gian soạn một bài nói thêm về ảnh hưởng của trường năng lượng tác động đến linh hồn, giác quan thứ 6 và sự đầu thai chuyển kiếp như thế nào dưới góc nhìn của học thuyết Âm Dương Ngũ Hành.

4.7/5 - (3 bình chọn)
Related Post